Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA – TRỊ DA NHỜN

Làm thế nào để đối mặt với làn da nhờn?
Da nhờn là gì?


Da nhờn - màu sáng bóng, màu hơi xỉn


Da nhờn (dầu) là sáng bóng, dày và xỉn màu (mất đi màu sáng hồng tự nhiên). Thông thường ở người da nhờn mạn tính sẽ có lỗ chân lông to, nổi mụn mụn cám, mụn đầu đen, mụn nhọt và những nhược điểm đáng xấu hổ khác (ví dụ: viêm cách, mồ hôi dầu,..). Các mụn cám ở người bị da nhờn rất dễ bị chuyển thành mụn đầu đen. 

Đây là câu chuyện buồn của phụ nữ và đàn ông, những người sở hữu làn da nhờn. Như chúng ta đều biết da nhờn, là kết quả của việc sản xuất quá nhiều bã nhờn bởi các tuyến bã nhờn da. Các tuyến bã nhờn được phân phối  rải rác khắp nơi trên da mặt và da đầu của chúng ta (xem bài CẤU TRÚC & CHỨC NĂNG SINH LÝ CỦA DA (P.3)), và chịu trách nhiệm cho việc sản xuất bã nhờn, chất bôi trơn tự nhiên cần thiết cho da và tóc. Sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn gây bài tiết quá nhiều chất nhờn gây ra da nhờn!

Tuyến bã nhờn sản xuất dầu quá mức, chất nhờn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và thu hút khả năng tích tụ vi khuẩn gây mụn thường xuyên. 

Nguyên nhân chính gây ra da nhờn
 
• Yếu tố di truyền (gen, nhưng khi có tuổi sự bài tiết nhờn sẽ giảm)
• Chế độ ăn uống
(chưa cung cấp đủ dưỡng chất cho da)
• Mức
hormone mất cân bằng
• Mang thai
• Viên thuốc tránh thai
(rối loạn nội tiết tố)
• Mỹ phẩm bạn sử dụng
(kích thích quá mức trên da)
• Độ ẩm và thời tiết nóng
(môi trường sống và làm việc)
Da thiếu nước, da bị khô (không giữ ẩm và cung cấp đủ nước cho da)
Điều kiện vệ sinh kém (không rửa mặt sạch,..)
Bởi vì những thay đổi nội tiết tố của tuổi niên thiếu nên da nhờn là phổ biến trong thanh thiếu niên, nhưng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Nói chung, da có xu hướng khô và thiếu nước với tuổi tác. Chu kỳ của tuyến bã nhờn hoặc dầu rơi vào tuổi vị thành niên và bắt đầu giảm theo tuổi tác. Trong thời gian mang thai và mãn kinh, mất cân bằng nội tiết tố có thể phá vỡ sự cân bằng chất nhờn và tăng hoạt động của tuyến bã nhờn.
Mụn - mụn nhọt - mụn đầu đen
Những kích thích quá mức trên da như: da khô,nhiều sản phẩm hoặc phương pháp điều trị quyết liệt làm phá vỡ sự cân bằng của lớp phủ axit của da, có thể dẫn đến sản xuất bã nhờn dư thừa. Các chất kích thích như vậy là nhiệt và phòng tắm hơi, cà phê và rượu vang đỏ có thể làm trầm trọng thêm da nhờn.
Nhiều người có da nhờn chỉ ở một số khu vực, còn những nơ khác có thể da khô hay bình thường. Đây là trường hợp được gọi là da hỗn hợp.
Da của bạn có bị nhờn không?


Bạn sẽ dễ dàng nhận biết mình có làn da dầu hay không, bởi vì nó xuất hiện lên dáng vẻ ngoài của da sáng bóng và đầy chất nhờn mà nó nhanh chóng xuất hiện sau khi bạn rửa sạch mặt hay trang điểm. Lỗ chân lông lớn hoặc “da vỏ cam” cũng ngụ ý da nhờn, cũng như có thể có một khuynh hướng mụn đầu đen và các điểm sắc tố. Nhưng điều may mắn là da nhờn giúp chậm iển thị các đường nhăn và nếp nhăn - vì vậy bạn sẽ trông trẻ hơn trong thời gian dài.

Da nhờn: sáng bóng, có chất dầu, lỗ chân lông to,..
Nhưng tin xấu là nếu để nó còn lại trên da, chất nhờn có thể dễ bị oxy hóa (kích hoạt bởi yếu tố môi trường bởi như các tia UV và khí thải xe hơi) và khi chất nhờn bị ôxi hóa là gây tổn hại cho da (phần đen của mụn đầu đen là phần chất nhờn bị oxy hóa trên diện tích bề mặt của da). Vi khuẩn phát triển mạnh trong một môi trường giàu bã nhờn và nhiễm trùng là có khả năng - dẫn đến nhược điểm trên khuôn mặt.

Làm thế nào để chăm sóc da cho da nhờn

Ưu điểm lớn nhất của da nhờn đó là độ lão hóa với một tốc độ chậm hơn so với các loại da khác. Chúng tôi xin giới thiệu chi tiết những biện pháp khả thi mà bạn có thể tự làm được:

Chăm sóc tại chỗ trên da nhờn:

Da nhờn cần được làm sạch đặc biệt với nhiều nước nóng và xà phòng để ngăn ngừa bị từ lỗ chân lông bị tắc. Tránh các sản phẩm tác động mạnh hay khắc nghiệt trên dải da nhờn và kích thích gây bong da của chúng. Chúng có thể gây ra một phản ứng được gọi là phản ứng seborrhoea, các tuyến nhờn làm thêm giờ để bù đắp cho sự mất mát của các loại nhờn tự nhiên trên da.
Giữ vệ sinh tốt cho da nhờn, dùng sản phẩm phù hợp
Tránh các sản phẩm chăm sóc da để lại cảm giác căng và mất nước trên làn da của bạn. Họ tham gia vào các tầng trên của da để thu nhỏ. Điều này hạn chế lưu lượng dầu qua các lỗ chân lông dẫn đến tắc nghẽn và mụn.
Để làm sạch da nhờn, sử dụng các sản phẩm dựa trên hiệu quả làm hòa tan bã nhờn. Không lựa chọn không cho các chất dưỡng ẩm có dầu để tránh một làn da sáng bóng.
Giữ vệ sinh giúp cho làn da của bạn rất sạch sẽ.
Hạn chế rửa mặt của bạn ở mức hai hoặc ba lần một ngày. Rửa quá nhiều sẽ kích thích làn da của bạn sản xuất nhiều chất nhờn hơn.
Khi rửa mặt nên tận dụng cơ hội để xoa bóp trên da mặt.
Sử dụng một số sản phẩm tự nhiên tốt cho da (dưa leo, nước chanh,...)
Lựa chọn mỹ phẩm dưỡng ẩm da phù hợp.
Chăm sóc toàn thân:

Chế độ dinh dưỡng: ăn nhiều sản phẩm có chứa thành phần có lợi trên da (Vitamin C, Vitamin B tổng hợp, Vitamin E, chất béo chính, bột cà ri, cà chua, nước cam ép, chanh ép, dưa leo ép,..), hạn chế đường và muối.
Điều trị cân bằng hormone theo khuyến cáo của bác sỹ chuyên khoa.
Uống đủ nước, tránh các nước giải khác có cồn.

Cần chế độ dinh dưỡng và thể dục phù hợp cho làn da nhờn

Tránh một số tác động có hại như uống nhiều cà phế, hút thuốc lá. 

Nên thực hiện hiện tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc.
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm giúp trị nhờn và nuôi dưỡng làn da nhờn của bạn:

SẢN PHẨM – DƯỢC MỸ PHẨM CAO CẤP:
LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA – TRỊ DA NHỜN
Lissio HA – Anti-ageing Face Cream – ANTI-SHINE





Hình ảnh sản phẩm 
Quy cách đóng gói
Hộp chứa 1 lọ 50ml

Dạng bào chế
Dạng kem bôi lên da (cream)

Tính năng & Công dụng
Sản phẩm “kem chống lão hóa Lissio HA – Chống nhờn” là một sự phối hợp giữa những hoạt tính làm sạch và bình thường da của thảo dược (chiết xuất của repens, bardana và thyme) và những đặc tính chống lão hóa của axít Hyaluronic,tạo ra môt loại kem da mặt độc đáo lý tưởng cho da hỗn hợp và da nhờn. Các thành phần của nó tác động cộng hưởng với nhau và trung hòa chất nhờn (dầu) cho làn da của bạn cảm giác tươi mát và vẻ ngoài tươi sáng mà không bị nhờn.

Hấp thụ nhanh chóng và dễ dàng, kem có trọng lượng nhẹ này là lớp nền lý tưởng để lót nền trước khi trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng
Để đạt kết quả tốt nên dùng 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày, dùng một lượng nhỏ trên ngón tay để cho ấm và xoa nhẹ lên vùng mặt và cổ. Để khô trong 3 phút. 

Thành phần
Thành phần chủ yếu là axít hyaluronic, Vitamin E và các thành phần chiết xuất từ thiên.
Bao gồm: Aqua, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, PEG-20 Stearate, Octyldodecanol, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Simmondsia Chinensis Oil, Butyrospermum Parkii Butter, Gluconolactone, Phenoxyethanol, Persea Gratissima Oil, Sodium Benzoate, Parfum, Disodium EDTA, Glyceryl Polyacrylate, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Malpighia Punicifolia, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Citronellol, Alcohol Denat., Hexyl Cinnamal, Limonene, Lecithin, Benzyl Salicylate, Linalool, Calcium Gluconate, Ascophyllum Nodosum Extract, Alpha-Isomethyl Ionone, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Benzyl Benzoate, Geraniol, Eugenol, Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Coumarin, Isoeugenol, Sodium Hyaluronate, Benzophenone-4, Citric Acid.

Loại da
Thích hợp cho da hỗn hợp và da bị nhờn.

Xuất xứ
Sản phẩm của Anh

Hạn sử dụng và bảo quản
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Ưu điểm của sản phẩm
Không chứa chất gây dị ứng, không chứa nickel
Không có chứa chất bảo quản Parabens
Chứa thành phần giúp lọc một phần tia bức xạ có hại UVA và UVB
Hiệu quả được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét