Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA - GIỮ ẨM ĐẶC BIỆT

Tại sao chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ nước , đặc biệt cho da?

Nước là thành phần quan trọng cho sự sống

Nước là một thành phần quan trọng đgiúp cơ thể có sức khỏe tốt, nước chiếm trung bình 60% của thành phần cấu tạo cơ thể của bạn. Bạn chỉ có thể sống sót được một vài ngày mà không cần nước - và thậm chí việc thiếu hụt lượng nhỏ trong tiêu thụ nước hàng ngày cũng cho kết quả xấu về các vấn đ tiêu hóa, giảm mức năng lượng và da khô hay mụn của bạn. Các bác sĩ thường khuyên bạn nên uống 8-9 cốc nước mỗi ngày (1,5 – 2 lít), nhưng chắc chắn rằng bạn có thể cần nhiu hơn nếu bạn tập thể dục thường xuyên, sống trong một khí hậu khô, đi ra ngoài nắng nhiều hoặc có một biến chứng y khoa do thiếu nước.

Cơ thể tự tạo ra một hệ thống cung cấp nước qua dòng máu của hệ tuần hoàn. Khi màng tế bào khỏe mạnh, các tế bào sẽ được cung cấp đầy đủ nước và các mỗi lớp da (xem thêm trong bài “cấu trúc & chức năng sinh lý của da”)với các phân tử giữ nước sẽ giúp giữ ẩm cho tất cả các cấu trúc của nó.

Mức năng lượng sẽ giảm khi thiếu nước
Thiếu nước có thể gây rối loạn hoạt động chuyển hóa, giảm năng lượng..


Thậm chí mất nước nhẹ có thể hạ thấp mức độ năng lượng của bạn, làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể bị trầm cảm. Hầu như tất cả các hoạt động của hệ thống cơ quan chính của bạn phụ thuộc vào nước. Nước lưu thông oxy và chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất có thể truy cập vào các tế bào của bạn, mang chất thải và chất độc ra khỏi cơ thể và giúp cơ thể bạn điu chỉnh nhiệt độ. Bởi vì cơ thể của bạn phụ thuộc vào nước cho rất nhiu chức năng sinh lý quan trọng, mất nước nhẹ thậm chí còn gây áp lực lên hệ thống các cơ quan của bạn và dẫn đến cảm thấy mệt mỏi và mất sự thăng bằng.

Nước rất quan trọng cho Da
Làn da của bạn là cơ quan lớn nhất trong cơ thể của bạn và giống như các cơ quan khác đòi hỏi phải có nước để hoạt động tốt. Nếu không có đủ nước, làn da của bạn trở nên khô, lỏng lẻo (nhão) và dễ bong da. Theo Bệnh viện Đại học Wisconsin, da khô là ít đàn hồi và dễ bị nhăn. Vì vậy, uống nước làm cho da của bạn trông và cảm thấy khỏe mạnh trong khi giảm các dấu hiệu lão hóa. Cung cấp đủ nước đầu tiên cho tất cả các cơ quan nội tạng của bạn trước khi đến làn da của bạn, vì vậy bạn cần uống nhiu nước mỗi ngày để có được kết quả.

Khi da của bạn khô, các tuyến của bạn sản xuất nhiều chất nhờn hơn để bao bọc và bảo vệ nó. Vì vậy, nếu bạn có da nhờn và bạn cố nín nhịn việc giữ ẩm, bạn có thể làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Các tuyến sẽ làm việc chăm chỉ hơn để sản xuất dầu nhiều hơn, điều này sẽ dẫn đến da bạn sáng bóng do nhờn hơn, da nhanh chóng bị lão hóa hơn. Bằng cách dưỡng ẩm da của bạn mỗi ngày, bạn được bảo vệ làn da của bạn và giảm thiểu sự tiết dầu.

Làn da cần được giữ ẩm và cung cấp đủ nước

Việc giữa ẩm cho da có hai cách, từ bên trong và bên ngoài. Bên trong là cung cấp đủ nước cho cơ thể và ăn các loại thực phẩm có lợi co việc giữ ẩm. Bên ngoài là các sản phẩm mỹ phẩm hay các sản phẩm y khoa có tác dụng giữ ẩm chuyên biệt.
Những gì việc giữ ẩm có thể làm cho da của bạn: Làm cho da của bạn trông đầy đặn, khỏe mạnh và mượt mà hơn. Da dưỡng ẩm đúng cách cho thấy trẻ trung hơn so với da không giữ được độ ẩm và được bảo vệ tốt hơn chống lại các ảnh hưởng của môi trường. Ngoài ra, khi chúng ta già đi, da của chúng ta trở nên kém hiệu quả hơn điều chỉnh cân bằng nước của da, do đó việc giữ ẩm thậm chí còn trở nên quan trọng hơn bao gồm thói quen giữ độ ẩm cho da trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.


Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm giữ ẩm đặc biệt cho làn da của bạn:
SẢN PHẨM – DƯỢC MỸ PHẨM CAO CẤP:
LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA – GIỮ ẨM ĐẶC BIỆT
Lissio HA – Anti-ageing Face Cream with Hyaluronic acid – INTENSIVE HYDRATION
Hình ảnh sản phẩm
Lissio HA – Anti-ageing Face Cream with Hyaluronic acid – INTENSIVE HYDRATION


Quy cách đóng gói
Hộp chứa 1 lọ 50ml

Dạng bào chế
Dạng kem bôi lên da (cream)

Tính năng & Công dụng
Kem chống lão hóa Lissio HA giữ ẩm đặt biệt này hiệu quả cao trong việc cung cấp nước và giữ ẩm, đảm bảo dáng vẻ da và cảm nhận được cung cấp đầy đủ nước nhờ vào thành phần hyaluronic acid độc đáo của nó (có khả năng giữ nước cao).

Thành phần của sản phẩm đảm bảo cung cung cấp đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết làm cho da đàn hồi và săn chắc hơn. Cấu trúc phân tử nhẹ giúp hấp thu nhanh chóng vào da, làm cho da sáng và vẻ rạng rỡ ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt kết quả tốt nên dùng 2 lần sáng và tối mỗi ngày, dùng một lượng nhỏ trên ngón tay để cho ấm và xoa nhẹ lên vùng mặt và cổ. Để khô trong 3 phút, sản phẩm sẽ thẩm thấu hoàn toàn qua da.

Thành phần
Thành phần từ thiên nhiên và axít hyaluronic với nhiều dạng cấu trúc phân tử (nặng, nhẹ và làm đầy theo hình khối cầu).
Bao gồm: Aqua, Cetearyl Ethylhexanoate, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Steareth-2, Cera Alba, Steareth-21, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Dimethicone, Parfum, Phenoxyethanol, Gluconolactone, Simmondsia Chinensis Oil, Sodium Benzoate, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Disodium EDTA, Oryza Sativa Bran Oil, Calcium Gluconate, Ethylhexyl Palmitate, Avena Sativa Kernel Extract, Silica Dimethyl Silylate, Potassium Sorbate, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol.

Loại da
Thích hợp cho da thường/ da khô.

Xuất xứ
Sản phẩm của Anh

Hạn sử dụng và bảo quản
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Ưu điểm của sản phẩm
Không chứa chất gây dị ứng, không chứa nickel
Không có chứa chất bảo quản Parabens
Chứa thành phần giúp lọc một phần tia bức xạ có hại UVA và UVB
Hiệu quả được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét