Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA – BẢO VỆ & LÀM DỊU ÊM

Môi trường tác động như thế nào đến làn da của chúng ta?
Môi trường tác động nặng nề trên da của chúng ta
Chúng ta điều biết rằng môi trường đóng một vai trò quan trọng trong việc tác động vào tình trạng sức khỏe của da chúng ta. Có nhiều yếu tố của môi trường để xem xét trong cuộc sống và môi trường làm việc hàng ngày của bạn bao gồm: cả mặt trời, thời tiết lạnh hoặc khô, gió, điều hòa không khí và sưởi ấm trung tâm, ô nhiễm và nước biển bị ô nhiễm…

Các loại khác nhau của các yếu tố môi trường có thể có tác dụng khác nhau trên da. Ví dụ, các chất hóa học như dầu hắc ín có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn hoặc viêm nang lông. Các vật liệu khác có thể làm cho mô da bị phá vỡ hoặc tích tụ trong da. Đó cũng có thể là những nguyên nhân dẫn đến nhiễm trùng do vi khuẩn, bỏng, rụng tóc và thay đổi sắc tố - có nghĩa là màu sắc của da trở nên nhạt hơn hoặc sậm màu hơn. Tiếp xúc với xây dựng các vật liệu cách nhiệt, formaldehyde và các hạt khí phun có thể gây kích ứng và da khô.
Đối với yếu tố vật lý, nhiệt, lạnh, và mặt trời đều có thể gây ra tổn hại của đặc thù lên da nếu bạn không cẩn thận. Ví dụ, nếu bạn không có thể chịu nhiệt độ cao, bạn có thể muốn tránh nó. Khi da tiếp xúc với nóng, khí hậu ẩm ướt có thể gây kích ứng. Nếu bạn đổ mồ hôi, mồ hôi mà có thể trở thành bị dính trong làn da của bạn và dẫn đến rộp da hoặc phát ban nhiệt. Ngoài ra nhiệt độ lạnh kết hợp với độ ẩm thấp có thể làm da khô, đóng gàu, khó chịu và thậm chí tê cóng. Hiệu ứng máy điều hòa nhiệt trung tâm hay máy lạnh trên da: da có thể trở nên mất nước bị mất độ bóng và rạng rỡ của nó. Đường nhăn sớm trên da  bắt đầu phát triển. Da trở nên không ổn định, khô ráp và bong vảy.

Sự ô nhiễm (ví dụ như bụi, khí thải, bụi bẩn và các mảnh vỡ nhiên liệu) gây ảnh hưởng trên da: có thể làm cho da bị tắc nghẽn với các tạp chất và da có thể bị xấu đi và dễ bị nhiễm trùng.
Ngay cả khi chơi đùa với thú cưng của bạn nó cũng có thể bị gây phát ban, hoặc bạn có thể nổi dị ứng nếu bạn ăn quá nhiều quả dâu tây, như vậy bạn biết rất rõ tất cả các hiệu ứng mà các chất gây dị ứng có thể có trên da của bạn. Các yếu tố sinh học như hóa chất, thực phẩm, riệp cắn, nấm mốc, và lông thú vật nuôi có thể gây ra phản ứng dị ứng có thể bao gồm phát ban, sưng, làm khô và kích ứng da[nguồn: WebMD].



Trong các yếu tố môi trường, ánh nắng mặt trời gây tác động nặng nề trên da nhất
Bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gây ra 90% các tổn thương da, thường nặng hơn theo tuổi tác [nguồn: Poirot]. Cơ thể cần ánh sáng mặt trời để sản xuất Vitamin D cho xương và răng, nhưng khi tia cực tím đáp ứng làn da không được bảo vệ, chúng có thể gây tăng sắc tố, cháy nắng, nếp nhăn, tàn nhang, đốm tuổi và ung thư da [nguồn: WebMD].

Những yếu tố môi trường như tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, đèn huỳnh quang, tia cực tím tác động trên da: da bắt đầu mất đi độ căng và độ đàn hồi của nó. Làn da trở nên da với các đường hiển nhiên và nếp nhăn sớm lão hóa của da xảy ra. Trong trường hợp cực đoan hơn tiếp xúc với tia nắng mặt trời có thể dẫn đến ung thư da.

Trong một thế giới lý tưởng hoàn hảo, chúng ta sẽ hít thở không khí trong lành không bị ô nhiễm. Thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm sẽ không thay đổi, cuộc sống của chúng ta sẽ không bị căng thẳng. Thực tế là chúng ta đang sống trong một  môi trường ít hoàn hảo và làn da kết quả là của chúng ta chiến đấu hàng ngày với các yếu tố tự nhiên và yếu tố do chính chúng ta tạo ra, những yếu tố này có thể lấy đi sự trẻ trung và khả năng phục hồi của làn da nhanh hơn.
Hãy chăm sóc da ngay từ ban đầu

Như vậy việc chăm sóc da giúp phòng ngừa các tác hại từ môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời là hết sức cần thiết. Nếu bạn thấy rằng các yếu tố môi trường nào gây ra tổn thương trên da của bạn, bạn nên cố gắng tránh các yếu tố kích thích, mặc dù nó không phải luôn luôn có thể. Bạn cũng có thể thực hiện các bước phòng ngừa để bảo vệ làn da của bạn, chẳng hạn như đeo găng tay và quần áo bảo hộ khi làm việc với hóa chất hoặc các chất kích thích khác trong công việc, và bạn có thể áp dụng kem chống nắng hàng ngày.

Bạn có thể biết và hãy thực hiện ngay những quy tắc chăm sóc da cơ bản, chẳng hạn như làm thế nào chà tẩy loại bỏ tế bào chết của bạn có thể gây kích ứng làn da nhạy cảm hoặc làm thế nào để loại bỏ chất nhờn và vi khuẩn là nhựng yếu tố có thể có thể làm nặng thêm mụn trứng cá. Hãy chắc chắn để đi khám bác sĩ nếu tình trạng da không biến mất hoặc vẫn tiếp tục xấu.


Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm bảo vệ và làm dịu êm cho làn da của bạn:

SẢN PHẨM – DƯỢC MỸ PHẨM CAO CẤP:
LISSIO HA CHỐNG LÃO HÓA – BẢO VỆ & LÀM DỊU ÊM
Lissio HA – Anti-ageing Face Cream with Hyaluronic acid – SOOTHING & PROTECTING




Hình ảnh sản phẩm 

Quy cách đóng gói
Hộp chứa 1 lọ 50ml

Dạng bào chế
Dạng kem bôi lên da (cream)

Tính năng & Công dụng
Kem chống lão hóa – bảo vệ và làm dịu êm này được khuyến cáo dùng cho da nhạy cảm hay da mỏng manh, Thành phần axít hyaluronic của nó (có đặc tính giữ ẩm cao) kết hợp với phức hợp các thành phần chống lão hóa và bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời giúp cho da săn chắc hơn và phục hồi độ đàn hồi cho da nhanh chóng.

Kem này cũng làm dịu êm, chống ửng đỏ trên màu sắc tự nhiên của da. Hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng, nó giúp bảo vệ da và làm cho da thêm săn chắc và rạng rỡ mỗi ngày.
.
Hướng dẫn sử dụng
Để đạt kết quả tốt nên dùng 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày, dùng một lượng nhỏ trên ngón tay để cho ấm và xoa nhẹ lên vùng mặt và cổ. Để khô trong 3 phút, sản phẩm sẽ thẩm thấu hoàn toàn qua da. 

Thành phần
Thành phần từ thiên nhiên (Vitamin E, chiết suất từ trà xanh, thảo dược,..) và axít hyaluronic với nhiều dạng cấu trúc phân tử (nặng, nhẹ và làm đầy theo hình khối cầu).
Bao gồm: Aqua, Cetearyl Ethylhexanoate, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Steareth-2, Cera Alba, Steareth-21, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Dimethicone, Parfum, Phenoxyethanol, Gluconolactone, Sodium Benzoate, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Argania Spinosa Oil, Disodium EDTA, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Calcium Gluconate, Rosa Gallica Flower Water, Ethylhexyl Palmitate, Potassium Sorbate, Silica Dimethyl Silylate, Butylene Glycol, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol.

Loại da
Thích hợp cho da mỏng manh/ nhạy cảm.

Xuất xứ
Sản phẩm của Anh

Hạn sử dụng và bảo quản
Hạn sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất
Bảo quản ở nhiệt độ phòng

Ưu điểm của sản phẩm
Không chứa chất gây dị ứng, không chứa nickel
Không có chứa chất bảo quản Parabens
Chứa thành phần giúp lọc một phần tia bức xạ có hại UVA và UVB hàm lượng cao
Hiệu quả được chứng minh qua nghiên cứu lâm sàng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét